I-WITNESS DOCUFEST 2008


Hindi na siguro lingid sa inyong kaalam na isa akong I-witness fanatic in other word “adik” nyahahaha

Lahat yata ng docufest simula noong nagsimula ito ay lagi akong nanonood (hindi ko sinabing mag cut din kayo ng klase) pero nakakatawa lang talagang isipin, kasi nagagawa ko talaga lumiban sa klase noon para makanood nito, noong college ako. Nagkataon kasing may class ako tuwing saturday.

Baka isipin nyo masamang impluwesya sakin ng i-witness ha, hindi no, kasi mas lalo akong ginagahan mag aral na makapagtapos para, makapag aral uli at kuhain ang totoong gustong kurso, hehehe ayun nakagraduate naman kaso,

hindi na uli ako nag-aral, nakahawak na ng pera e’.


btw, bukod sa i-witness dokyufests, nanonood din ako ng sine totoo, dati kasi sa sinehan talaga yun pinapalabas ngayon nasa TV na, si Sir Howie ang host,


Bukod sa Sine Totoo, pumupunta din ako sa DVD autograph signings, yeah kinokolek ko kasi yun, sa ngayon konti na lang makukumpleto ko na, ipon pa ng pambili.


At ang pinaka-masaya pala, isa ako sa napili noong nagkaroon ng I-witness docu seminar, dami nga nagalit sa’kin, kasi ang yabang ko daw, pero iniisip ko na lang na inggit lang sila kasi hindi sila napili.. hehehe joke! mabait ako no. (pag tulog)


Kaya nga yun, para magtuloy-tuloy ang panata ko nanood uli ako ng I-witness Docufest 2008 na ginanap sa Gateway sa Cubao..


Kasama ko ang ex-classmate ko na si Aneng, buti nga may nakasama ako, dati kasi ako lang mag-isa nanonood.

Sa mga hindi naman nakanood nitong sabado may chance pa naman kayo manood sa sabado uli narito ang schedule:


OCTOBER 11 (SATURDAY):

SCREENING 1 – 11:00 AM to 1:00 PM”Katay Kabayo” by Sandra Aguinaldo”Alaga” by Kara David”Batang Langoy” by Jay Taruc”Si Gob at ang mga Bugador” by Howie SeverinoSCREENING 2 – 2:00 PM to 4:00 PM”Batang Kalabaw” by Jay Taruc”Biyaheng Sikmura” by Kara David”Boses Upos” by Howie Severino”Iskul Ko No. 1″ by Sandra AguinaldoSCREENING 3 – 5:00 PM to 7:00 PM(Repeat screening 1 Line-up)Docu-Making Contest WinnerOPEN FORUM WITH HOSTS – 7:00 PM to 8:00 PM

Nakakalungkot lang, kasi tatlong host lang ang dumating sa forum ibig sabihin hindi

nakarating si Sir Howie, kaya pupunta ako uli sa saturday,

Tinamad kasi ako magpa autograph at magpapicture sa sobrang daming tao at haba na rin ng pila, isa pa para makabili na rin ng DVD.. yee bee!!


kitakits uli sa sabado.😀


11 thoughts on “I-WITNESS DOCUFEST 2008”

  1. ano nga ba to? title lang? hehe


    @RALPH,
    nanood kasi ako ng i-witness kahapon eh, gusto kong naka update kung kailan ako nanood ayun.. hehehe tanggalin ko nga muna.

  2. nakakainggit naman,gusto ko din manood ng i-witness :((

    ————————————————————————————————-


    @MC, sa YOUTUBE marami silang episodes nood ka, o kaya pabili ka dVds nila, padala na lang sayo.. hehehe

  3. adik si mc. hahaha.

    ————————————————————————————————-


    @JONELL, bakit naman s’ya naging adik? nyahahahaha

  4. Gud morning.

    ————————————————————————————————-

    @JONELL, good morning din, nyahahahaha

  5. mahilig din ako sa documentaries
    i-witness the best yan.

    (tnx pala sa mga comments sa blag-blog-gan ko)

    ————————————————————————————————-


    @DENCIOS, talaga? mahilig ka rin sa documentaries, nakakapanood ka pa ba? may PINOY TV ka ba?

  6. ako gusto ko rin sana manood kaya lang hindi naman ako pwede dahil bisi ako sa karir ko…kung meron man.wahaaha

    ————————————————————————————————-


    @KOMOTENISTA, sayang naman, kung di ka makakapunta minsan lang yun sa isang taon.. hehehe dami ka pa matutuhan sa forum😀

Leave a Reply

