SA 7-11


GUY: Miss, isang Marlboro.. Menthol..

MISS: Sir, 35 po.

GUY: (Nag-abot ng P100)

MISS: Sir, may 5 pesos po ba kayo?

GUY: Miss ‘lam mo, para kang ex-GF ko. Binigay ko nga lahat ng meron ako, kulang pa din. Miss, ganun ka din ba?

MISS: (na gets yung sinabi ng guy) Sir, Kaya lang naman po ako humingi ng konti pang dagdag, para masuklian ko ng BUONG-BUO yung BINIGAY n’yo, ‘wag po kayo mag-alala sir, hindi po ako tulad ng ex-GF nyo.

***

Kuya Ash +63905220….

Sent:

4-Nov-2008

07:24:02 pm

***

Naka-relate lang ako sa message/kowt.

Bakit kaya ganun?, Nagmamahal ka naman ng tapat, binibigay lahat ng gusto n’ya. pero parang kulang pa rin sa kanya.

Wala ng natira sa’kin. pero bakit tila nasakal ko s’ya.

Ayoko ko s’ya mawala.. pero huli na ang lahat..

 

Waaaaaaa… (pause) ayoko ko na ituloy (emo)

 

14 thoughts on “SA 7-11”

  1. ang drama naman!😀

    —————————————————————————————————-


    yeah, mabuhay ang mga emos!! hehehe😀

  2. kung kulang pa rin sa kanya, well maybe she’s not worthy of your love.

    -tenco

    —————————————————————————————————-


    aral na rin siguro na huwag mo munang ibigay ang lahat, sa ganoon pag nag hanap may maibibigay ka pa.. unti-unti kumbaga:(

  3. hehehe… ganun talaga ang buhay…

    “Lahat ng sobra nakakasuka!” hehe!

    yun lang napadaan lang po!😉

    —————————————————————————————————-

    true. but aWw!! accept the fact na lang siguro😦

  4. Nagpapaka-emo ka na naman manong.

    ———————————————————————————————

    Sabi naman sayo, Emo as always

  5. Hanep sa pogi talaga sa header. Hanep… Humanda ka tlg.

    Hanggang ngayon palpak pa rin ang link ko si sdebar mo.
    ———————————————————————————————

    hahahaha.. nangbola ka pa, o sige na aayusin ko na links mo sorry naman, hehehe

  6. halaw ba ito sa totoong pangyayari?
    angkool naman ni ms. 7-11.

    ayos lang yan. kasama talaga sa litanya natin ang
    ‘ayaw ko siyang mawala’. at sadyang kumplikado ang lahat pagdating sa pag-ibig.🙂

    ———————————————————————————————

    eh, sinend lang sakin ‘yan parekoy…
    oo nga eh.. sino ba gustong mawalan ng minamahal.. aww! taenang pag-ibig yan bakit ba nauso lols:)

  7. hayz! nakatanggap din ako ng message na ganito.. at unang basa ko pa lang natawa na ako hehehe..

    pero, kung tutuusin, masyadong malaman ang mensahe na maraming makakarelate, kabilang na ako…. hehehe

    http://fjordz-hiraya.blogspot.com

    ———————————————————————————————

    naka relate ka din? hugs* nung nabasa ko ‘to waaa..
    anyways.. tama na pagiging emo.

  8. di ako maka relate
    sorry bato ako
    hehe

    ———————————————————————————————

    parekoy.. hanap ka na d’yan ng lablayp para hindi ka na nagsosolo lagi, nyahahaha

  9. ang ganda ng new banner mo otep..
    kahit ibigay mo na lahat sa kanya parang hindi ma-appreciate

    ———————————————————————————————

    salamat parekoy, pero emo pa din:( ahuhuhuhu

  10. tamang trip yun ah! haha. nakow.. emo ka pala. yaan mo sa bertdei mo gift ko sau blade tska kutsilyo. LOL. magmove on ka dude. mas ok un kesa maging miserable.🙂

    ————————————————————————————————–

    sige paki LBC na lang po, hehehehe
    kaya nga sobrang sinusubukan ko ng huwag s’yang isipin at mag focus na lang dito.. marami pa ako nakakausap ng matino, at may natututunan pa ako.. hehehe😀

  11. nice entry. pero totoo nga yan. kahit ako hindi ko alam ang kasagutan sa mga ganyang katanungan. BADTRIP! hmmmp!

    ———————————————————————————————


    nakaka-emo lang parekoy pag pinaguusapan yang mga tanong na’yan..😦

  12. i knew it!!!naku tep thats reality u cant please a person kung ayaw nia na!!!mahal u sya then accept the fuck na she want to let go.. lets be happy for her and for you i know someday you’ll find a better person much better that you deserve..

Leave a Reply

