BIYAYA MULA SA STARBUCKS


Mababaw lang ang kaligayahan ko, kaya nakakatuwang malaman na nagkaroon ako ng biyaya mula sa Starbucks.😀

starbucks logoKahapon, nanggaling ako sa Starbucks SM Manila (syempre) para bumili ng chocolate frapped. Palabas na ako ng nasabing coffee shop ng maalala ko ang pinareserved at pinangako nilang Planner na maidideliver daw by March 20.

At di nga nila ako binigo, nakuha nila expectations ko sa bag.. ayos na ayos!! Kulay Black pa.😀

Sa totoo lang okay na sa’kin yung Planner tutal nakalibre na naman ako sa kanila ng worth P170 na kape noong naubusan ako ng planner at mabigyan ng coupon.

Pero mas umabot ang ngiti ko hanggang tenga (kalabisan) noong nalamang may free bag pa😀

i
My SB bag

Ayos! tayming dahil, tatlong buwan ko ng hindi nalalabahan ang bag kong binili sa Gateway sa Araneta (susyal) imitation nga lang ng Puma. hehehe..

Sa madaling salita mapapalitan ko na ang luma kong bag na orig pa!

Aside pala sa Bag at Planner may kasama pa itong free drink na ipanglilibre mo sa sa kasama mong magkakape sa susunod mong pagbisita sa shop nila..

ayos talaga!

Ang galing ng Marketing Department na nag-isip ng ganyang promotions..

Salamat Starbucks..😀

Sa susunod uli..

27 thoughts on “BIYAYA MULA SA STARBUCKS”

  1. totoo pala yan( kasi may narecieve akong txt bout dyan) i thought joke joke lan weh hahaha but unfotunately for me
    walang starbucks dito….. hehehe;) add kita sa blog roll ko;)

  2. whaaaah..namisss ko tuloy ang tambayan kong starbucks……dito sa Rome masarap ang kape…kaya lang walang tambayan tulad ng sa starbucks…….pramis pag-uwi ko…tatambay din ulit ako hehehehhe….

  3. Ito talaga ang una kong post ng comment. Sinearch ko kase kung may comment na ako, pero wala pala.. hehe.

    huwaw, huwaw! may libre palang bag ngayon sa starbucks. pero di naman ako nakakakuha ng planner man lang. hehe. oo nga ano, sana may photo yung bag. naiintriga tuloy ako!

  4. lam mo ba na ang isang basong mocha frap ay umaabot ng 650 kcal? ang hirap iburn niyan pero syemopre pag enjoy naman at may mga free pa na bag at etc ay i enjoy lang ang pagkakape. sana may piktyur oteps…🙂

    musta na?

Leave a Reply

