ANO ANG LAMAN NG WALLET MO?


Matapos ang kalahating taon, may wallet na uli ako! Yahooo!!!😛

Kung natatandaan n’yo pa sa kuwento ko noon, nawala ang wallet kong 9 years nang sa akin. Sa kasamang palad nga nawala doon ang napakaraming kalat na masasabi kong napakaimportante para sakin: mga cards na pinagipunan ko ng points (ang tanga ko kasi hindi ko pa ginamit lolo na yung bench card ko na may 10,000 pointa na) kasama ang ATM card ko at kung anu-ano pa.

Hindi ko ugaling maglagay ng pera sa wallet, pero ewan ko kung paanong nangyaring nakapagsuksok ako ng pera doon, noong nawala.

Sa ngayon, nakapag pagawa na uli ako ng mga lahat ng nawala sakin, kasama na syempre ang ATM card.🙂

At nangangarap na mapuno ko sana ng lahat ng credit card pero hindi ko naman gagamitin lols😛

Naisip ko lang, ano bang laman ng wallet mo? at kung mayroong pinaka-mahalagang bagay doon para sayo maliban sa pera ano kaya ‘to?

21 thoughts on “ANO ANG LAMAN NG WALLET MO?”

  1. congrats sa bago mong wallet well sayang nga yung mga nawala pero may bago ka nman na kea try to make a new memories with your new one he he.

  2. ako pix ni Gibo love ko kasi xa tapos sa kabila si villar pag pinagdikit mo naghahalikan sila… sa mga sulok sulok si pix ni Noynoy…

    Lagi o dala magic wallet ko, i called it magic wallet kasi yun talga name niya hicock brand bigay lang sakin ng misis ko. Lagi ko dala kasi baka gamitin nya card ko may axes kasi xa sa lahat eh alam nya mga pins atbp… Lagi wala ako pera sa wallet ko kasi po may pouch ako dun ko lagay lahat barya ang atbp. goodies. Meron pa pala passwords ng mga account ko. Andun password and pin ng credit card, ATM Card, Atbp. card… iisipin nyo ang swerte ng makakapulot nito kasi andun lhat ng info ko… Hindi naman siguro ako tanga para gawin yun Bwahaha… Encripted siya so ako lang nakakaalam kung pano decrypt to nyahaha… “Inspired by Dan Brown”…

Leave a Reply

