13 thoughts on “JOLLIBEE: GREEN MINDED”

  1. hahaha. ayus men, may comic side ka pala. tawang tawa ko sa cashier moment mo. hehehehe. yaan mo na yung sebo di naman nakakamatay yun eh, tataba ka nga lang. hehehe. ayus men, another approve post.๐Ÿ™‚

  2. hehe!! tama ka naman dyan, minsan na experience ko din yung parang hindi hugas mabuti na kutsara, pero mukahng ok naman ung hot surface patay na mikrobyo dun! ayos!! magandang idea yan wag na gumamit ng straw!

  3. Talaga, talo-talo na kahit may kanin pang hindi natangal sa kutsara at mas malimit eto sa tinidor. Wag ka mag alala may mga crew din na disposable. Pero hinanap ko kung bakit Green si Jollibe, buti nalang na gets ko.

  4. pero pansin na talaga yung sobrang init ng paligid. As in sobra.tss

    Takteng jalibi yan.XD I-trackback mo to sa kanila. Hahah. So far ala pa ko ganyang experience, puro bida ang saya pa lang.๐Ÿ™‚

  5. Hahaha natatawa nLang ako habang binabasa ko ang blogpost mo… Kasi lagi din sumasagi sa aking isipan ang mga bagay na iyan… Pero di ko ginagaaawa…๐Ÿ˜€

  6. karamihan ng mga fastfood restos, hindi sinasabon ang mga pinggan at utensils. ibinababad lang nila sa hot water, yun ang sabi ng kapatid ko na nag-OJT sa isang fastfood resto. tsk tsk.

  7. hehehe. yuck naman yun. pero maganda talaga yang naisip nila na wag nang gumamit ng disposable kapag dine in. isang aprub na galaw kaso sana hinihigpitan nila at hindi minamadali ang paghuhugas ng mga tauhan nila …

  8. hahahahah.. kaya nga mas maganda parin ang disposable. Kasi mga nagmamadali yung nag-uugas sa fastfood.

    @OTEP: Alam ko kung saang branch yan… heheheheheh

  9. ahaha natatwa ko kasi may ganitong eksena din ako sa mcdo nga lang..kinamay ng sevice crew yung pata ko kaya inutusan ko yung manager na itapon yung pasta sa basurahan sa harap ko…hehe

    ***balik blog..bloghop muna

Leave a Reply

