26 thoughts on “BASTA KULOT SALOT!?”

    1. oi sana makasali ako sa pakontes mo ha.. pinanghihinaan ako ng loob sa mga kasali e. hahaha

      sana bagay nga sakin.. ikaw unang nagsabi nyan hahaha lels.

      1. oo , mejo ok nman ..relax lang…

        parang natakot na ko maulit dahil dito… wahaha

        tao tlga hindi makuntento pag kulot gusto mg pa str8 , pag str8 gusto magpakulot..hahaha

        1. oo ganun nga inulit mo lang hahaha..

          be contented ika nga.. pero gusto ko pa rin maging katulad yung buhok ng mga korean stars.. kakainggit. haha

          paano ba mawala ang incesurities? lels..

          buti na lang mabilis humaba buhok ko.. kaw ba?

    1. naku wag mo na pangarapin men hahaha.. nakita mo ba buhok ko nung SBA? nanghinayang ako.. hahaha lels.

      patirintas ka na lang tapos spray.. at least pagtapos nun babalik pa.. pag permanent naku.. sira talaga buhok mo.

  1. Ayaw ko sanang tumawa pero hahahahahaha. Ano ba kasing naisipan mo bro at nagpakulot ka? May pinagdadaanan ka ba? Or di naman kaya ay depressed ka?

    I got curious tuloy kung ano na ang hitsura niyan ngayon. Straight na ulit?

  2. magpakalbo ka naman!!! at ung savings account start pa lang yan, dapat ilagay mo ang pera mo sa investment na tatalo sa inflation kasi ang savings for example 100,000 k ang pera mo sa bank eh 1% per annum lang yan. so parang may free chicken joy meal ka lang

  3. ahahaha!!! nakakatuwa nama.. bakit mo naman ginawa yun?..😀 ahahaha!! tingin ko naman bagay sa iyo.. nasa pagdadlang yan ika nila…

    parang nung nagpakalbo ako, some says hindi maganda… yung iba naman sinabing maganda.. well anu ba sa tingin mo?.. maganda ba o hinde?… hindi ka naman nag papagupit para i please ang mata ng lahat di ba?..😀 hehehe…

  4. nagmukha ka naman ng tao. wag ka ng mag-alala..🙂 nakakapanibago lang talaga sa umpisa ang kulot na buhok, but you’ll get use to it.

    goodluck sa new hairstyle mo🙂

  5. nahalughog ko lang hehehe… ako sanay na.. kulot kasi buhok ko since birth.. baliktad naman, nung nagpastraight ako pinagtawanan din ako.. di daw bagay.. hahahahah

    well ganun talaga buhay :p

Leave a Reply

